CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

VCB hướng tới cung cấp dịch vụ khách hàng theo phương châm: “khách quan, chất lượng, uy tín, tin cậy, tận tâm”

Quy tắc ứng xử trong quan hệ với khách hàng luôn được VCB quan tâm hàng đầu với tiêu chí:

  • Dịch vụ hoàn hảo.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Thấu hiểu tâm lý của khách hàng.

Giá trị cốt lõi của VCB:

  • Hiệu quả
  • Chính trực
  • Chuyên nghiệp

KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN TRONG 05 NĂM TỚI

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA